mayvanphongdtd.com 0987.053.388

Nên mua hay thuê máy photocoppy?

Máy photocopy có giá từ dưới 10 triệu đến hàng chục triệu đồng. Nếu xác định một máy photocopy cho văn phòng của bạn để đảm bảo rằng nó có tất cả các tính năng mà nhân viên của bạn cần đến cho việc in ấn thì bạn nên mua một máy photo đa chức năng. Tuy nhiên, bạn không nên lãng phí tiền vào các tính năng sẽ không được sử dụng. Điều quan trọng là phải xác định xem nên mua hay thuê máy photocopy và chọn một công ty cung cấp dịch vụ tốt. Dưới đây sẽ là những lý do giúp bạn lựa chọn nên mua hay thuê máy photocoppy.



 

Nên mua hay thuê máy photo?


Xác định nếu bạn cần một máy photocopy đa năng hay liệu bạn chỉ cần một máy photocopy để phục vụ như là một máy in, máy quét và fax. Mặc dù máy đa chức năng sẽ đắt hơn nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền mua máy quét, fax và máy in riêng. Tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng máy photocoppy chi tiết nhất
 

Khả năng làm bản sao màu sẽ làm tăng chi phí cho máy photocopy của bạn. Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng tạo các bản sao màu, bạn có thể  mua một máy photo đa chức năng để làm việc này chứ không phải chi thêm chi phí để mua một máy chuyên về sao màu.
 


 

Đảm bảo rằng máy photocopy của bạn có thể xử lý mọi kích thước giấy mà bạn cần.
 

Tính các lợi ích


 
 

 
  • Cân bằng chi phí của các tính năng cho phép sao chép được thực hiện và hoàn thành nhanh chóng với chi phí khi mua máy.

  • Chọn dòng máy có tốc độ sao chép có thể quét tài liệu gốc và tạo ra một bản sao tốt nhất.

  • Dung lượng giấy thay đổi từ các khay chứa như khay chứa 500 tờ tới những chiếc có thể chứa nhiều hơn thế. Bạn cũng nên cân nhắc xem bạn có muốn nhiều khay giấy, mỗi cái có một kích thước khác nhau, hoặc một khay có thể được điều chỉnh cho các kích cỡ khác nhau. Thay lại và điều chỉnh các khay giấy có thể tốn nhiều thời gian cho nhân viên của bạn.

  • Máy nạp tài liệu tự động cho phép nhân viên sao chép nhiều trang mà không bị buộc phải nhấc nắp máy photocopy, loại bỏ trang vừa sao chép và thay thế bằng một trang mới. Điều này có thể có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm đáng kể một khoản thời gian. Hầu hết các tài liệu sẽ tự động chuyển các trang trên và sao chép các mặt ngược lại.
     

Chọn các tính năng kiểm soát bản sao bạn cần


 


 

Bạn có thể lấy máy photocopy yêu cầu mỗi nhân viên nhập mã nhận dạng trước khi làm bản sao. Điều này sẽ cho phép bạn tính chi phí máy photocopy của bạn theo phòng ban hoặc nhân viên. Bạn cũng có thể cài đặt  photocopy của bạn yêu cầu mã số khách hàng hoặc mã công việc nếu bạn muốn.
 

Nếu bảo mật là mối quan tâm, bạn có thể mua máy photocopy mà sẽ không giữ lại bất kỳ thông tin nào về các tài liệu đang được sao chép trong bộ nhớ. Xem thêm: Tổng hợp những dòng máy photo canon tốt nhất
 

Mua hay thuê Máy Photocopy?

 

Mua một máy photocopy cỡ nhỏ, rẻ tiền sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách thuê trong vòng nhiều năm. Nhưng chi phí để bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện, thuê người vận hành máy,... rất tốn kém. Hơn nữa, các máy cũ sẽ khiến bạn không thể tìm được một dịch vụ sửa chữa.
| Xem thêm: Top 5 máy photocopy giá rẻ

Thuê máy photocopy lớn, đắt tiền. Điều này cho phép bạn tránh được chi phí vốn lớn khi mua. Cho thuê thường bao gồm một hợp đồng dịch vụ, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo trì dự phòng thường xuyên và khả năng có người sửa chữa vận chuyển nhanh chóng trong trường hợp bị trục trặc. Cho thuê cũng cho phép bạn nâng cấp máy photocopy của bạn như là công nghệ và nhu cầu của bạn thay đổi.

Bởi thế nên bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ thuê máy photo để an toàn hơn trong quá trình sử dụng và không phải đau đầu tính toán các chi phí trên đây.

Tin tức cùng chuyên mục

Dịch vụ nổi bật

Đổ mực máy in tại Nam Từ Liêm
Xem thêm
Giao hàngGiao hàngThanh toánThanh toánĐổi hàngĐổi hàngBảo hànhBảo hành

Đóng lại